บทความทั้งหมด

วันนี้น้องเจนนี่จะพาทุกคนมารู้จักกับอีกหนึ่งเมนูไข่สไตล์ชาวใต้ที่น่ากินสุด ๆ อย่างเมนู ไข่ครอบ ที่หลายคนอาจจะเคยได้ยินแต่หากินได้ยาก

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า โฮจิฉะ คือชาเขียวอีกประเภทหนึ่งเหมือนกัน แม้ว่าดูภายนอกไม่เห็นจะเป็นชาเขียวเลยเพราะมันออกจะสีน้ำตาลเข้ม ๆ กลิ่นก็หอมเฉพาะตัว เป็นชาเขียวที่ไม่เขียว

น้องเจนนี่จะพาทุกคนมาดูว่ากาแฟดำมีประโยชน์อย่างไร และจะแจกแจง 9 ประโยชน์ของกาแฟดำ เมนูที่หลายคนจิบอยู่ทุกวันให้ดูเป็นข้อ ๆ ตามหลักวิทยาศาสตร์

น้องเจนนี่มีวิธีหุงข้าวเหนียวด้วยหม้อหุงข้าว ที่แม้ไม่แช่น้ำข้ามคืนก็นุ่มมว๊ากกมาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ

วันนี้น้องเจนนี่รวบรวมวิธีใช้เตาไฟฟ้าที่ถูกต้องเพื่อความปลอดภัยและยืดอายุการใช้งานเตาไฟฟ้าของเราให้ยาวนานขึ้นมาฝากกันค่ะ

ไฟโตนิวเทรียนท์คือสารเคมีที่พืชสร้างมาเพื่อช่วยในการดำรงชีวิต ซึ่งนอกจากจะเป็นประโยชน์กับตัวพืชเองแล้ว ยังมีประโยชน์กับร่างกายมนุษย์อีกด้วย

หากเราไม่ใช่มือโปรด้านกาแฟที่จะรู้ลึกเรื่องอุปกรณ์ วิธีเลือกเครื่องชงกาแฟสดในบทความนี้ก็จะทำให้เพื่อน ๆ สามารถเลือกเครื่องชงกาแฟที่จะทำให้คุณได้รสชาติกาแฟที่ดี ชงได้ง่าย เหมาะสมกับเราและสถานที่

กาต้มน้ำไฟฟ้ากับกระติกน้ำร้อนไฟฟ้า แม้ทั้งสองอย่างจะเป็นอุปกรณ์สำหรับการต้มน้ำร้อนทั้งคู่ แต่ก็มีข้อแตกต่างกันอย่างชัดเจนซึ่งเราสามารถเลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม

ไข่ต้ม 1 ฟองมีสารอาหารอะไรบ้าง? วันนี้น้องเจนนี่มาหาคำตอบตามหลักโภชนาการกัน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้