เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ Jenniferoom ไอเท็มเด็ดของเด็กหอ

Last updated: 11 เม.ย 2567  |  108 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ Jenniferoom ไอเท็มเด็ดของเด็กหอ

เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ Jenniferoom ไอเท็มเด็ดของเด็กหอ

จัดปาร์ตี้ปิ้งย่างชาบูฉบับเด็กหอง่ายๆ ด้วย เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์

หชาว(เด็ก)หอพักทั้งหลาย นอกจากเรื่องเรียนแล้วกิจกรรมสนุกๆ ที่ทุกคนนึกถึงมีอะไรอีกบ้างงง แต่ที่แน่ๆ หนึ่งในนั้นต้องหนีไม่พ้น..การรวมตัวเปิดตี้หมูกระทะปิ้งย่างชาบูอย่างแน่นอน ก็เสน่ห์ของการทำอาหารทานด้วยกันในหอพักให้สนุกและน่าประทับใจ นอกจากต้องเตรียมอาหารแล้ว ยังต้องระดมสมองกันทั่วหน้า พื้นที่ก็จำกัด อุปกรณ์เครื่องครัวก็จำกัด เงินทุนก็จำกัด แต่จำนวนคน(มี)ไม่จำกัด และเพื่อให้บรรลุทุกความต้องการ การเลือกใช้หรือการดัดแปลงอุปกรณ์และเครื่องครัวที่มีอยู่จึงเป็นความท้าทายที่ได้ลับสมองกันแบบสุด ๆ แต่ถ้ามีเตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ ตัวช่วยในการทำอาหารแล้วล่ะก็ การรวมตัวเปิดตี้ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

เครื่องครัวที่เป็นแรร์ ไอเท็มที่เด็กหอต้องมี

ไมโครเวฟ : เพียงแค่ได้ยินเสียง ติ๊ง ก็รู้แล้วว่า อาหารที่อุ่น หรือทำอาหารแบบง่ายๆ สุกพร้อมทานแล้ว รวดเร็ว แถมประหยัดเวลาอีกด้วย
เตาติ๊ง หรือเตาอบขนาดเล็ก : หนึ่งในอุปกรณ์สำคัญของการทำเมนูอาหารเช้าแบบง่าย ๆที่ชาว(เด็ก)หอควรมี
ตู้เย็นขนาดเล็ก : สำหรับชาว(เด็ก)หอหัวป่าก์ทั้งหลายที่ชื่นชอบการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ การมีตู้เย็นใบเล็ก คู่ใจไว้เก็บวัตถุดิบต่างๆ ให้คงความสดใหม่พร้อมใช้งาน อยากทำเมื่อไหร่ก็ย่อมได้ เป็นอีกสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียว
เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ : แน่นอนว่า การใช้เตาแก๊สเป็นเรื่องต้องห้ามของชาว(เด็ก)หอหรือผู้อยู่คอนโด การมีเตาหรือกระทะไฟฟ้าไว้ใช้ทำอาหารหลายอย่างได้ง่ายๆ จึงเป็นตัวเลือกที่ดี ซึ่งปัจจุบันกระทะไฟฟ้าได้รับการพัฒนาให้กลายเป็นเตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ มีฟังก์ชันที่หลากหลาย ทั้งต้ม ผัด แกง ทอดและปิ้งย่าง ตอบโจทย์การทำอาหารได้ครบจบในเตาเดียว ประหยัดทั้งพื้นที่ และประหยัดไฟ เซฟตังค์ในกระเป๋าอีกด้วย

เครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็กสำหรับชาว(เด็ก)หอ เรียกได้ว่า เป็นตัวช่วยสำคัญเสริมพลังให้อิ่มท้อง พร้อมลุยทั้งเรื่องเรียน และการทำกิจกรรมได้ทั้งวัน ไอเท็มตัวเด็ดแบบนี้ ไม่มีไม่ได้แล้ว

ขั้นตอนเตรียมตัวเปิดตี้ปิ้งย่างชาบู ด้วย เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์

1.จัดเตรียมพื้นที่สำหรับปาร์ตี้ : เคลียร์พื้นที่ในห้องให้โล่ง จัดมุมเตรียมของสด มุมปิ้งย่าง มุมเครื่องดื่ม มุมนั่งเล่นนั่งคุยให้พอกับจำนวนคน
2.เตรียมวัตถุดิบ : เมื่อเรามี เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ ทั้งเมนูปิ้งย่าง หรือชาบูก็ทำได้ วัตถุดิบที่ต้องเตรียมเริ่มตั้งแต่น้ำซุป จะต้มเองหรือสำเร็จรูปก็มีให้เลือกสรร หม่าล่า, น้ำดำ, แจ่วฮ้อน, ต้มยำ, ซุปทงคัตซึหรือน้ำซุปใสปกติ พระเอกของมื้อนี้จะขาดเนื้อสัตว์และอาหารทะเลไปไม่ได้ รวมถึงผักต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ผักกาดขาว, แครอท, ผักบุ้ง, เห็ด, กะหล่ำและต้นขึ้นฉ่าย ฯลฯ จะนัวหรือไม่นัวขึ้นอยู่กับนางเอกของเรา คือ น้ำจิ้ม น้ำจิ้มสุกี้หมูกระทะ, น้ำจิ้มงาขาว, น้ำจิ้มหม่าล่า หรือน้ำจิ้มซีฟู้ด เลือกเตรียมได้ตามความชอบ

3.เตรียมอาหารทานเล่น : ให้ได้ฟีลเหมือนกินที่ร้านชาบูปิ้งย่างร้านดัง ก็จะต้องมีเมนูทานเล่นอย่างของทอดต่างๆ อย่างเฟรนช์ฟรายส์, ไก่ทอด, ไส้กรอกหรือลูกชิ้นทอด ฯลฯ สามารถใช้ เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ ทอดเตรียมไว้ก่อนเริ่มปาร์ตี้ได้เลย
4.เตรียมเมนูเครื่องดื่มต่าง ๆ : งานปาร์ตี้จะขาดเครื่องดื่มสดชื่นไปไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นน้ำผลไม้, น้ำอัดลมหรือเครื่องดื่มสารพัด พร้อมน้ำแข็ง
5.เตรียมเตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ : สำคัญที่สุด เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ ควรตรวจเช็คความพร้อมของเตา และทำความสะอาด เมื่อทุกอย่างพร้อมแต่เตาไม่พร้อมก็อดตี้ได้เหมือนกัน

เพียงเท่านี้ปาร์ตี้ปิ้งย่างชาบูสำหรับเด็กหอ ก็ทั้งสนุกและสร้างความประทับใจดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ของได้แล้ว

เจนนิเฟอร์ รูม เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ อัจฉริยะ Muti Grill 4 รุ่น JRTH-MG1910WH

เตาไฟฟ้าอเนกประสงค์ อัจฉริยะ Muti Grill 4 รุ่น JRTH-MG1910WH มาพร้อมหม้อชาบู 4 ลิตร และกระทะปิ้งย่างที่เคลือบสารกันติด ปรุงอาหารได้ง่ายไม่ทิ้งคราบ และช่วยให้ทำความสะอาดง่าย เพียงแค่เช็ดด้วยผ้าชุบน้ำหมาดๆ ปรับความร้อนได้ถึง 4 ระดับเพียงแค่เลื่อนปุ่ม ความร้อนกระจายได้อย่างรวดเร็วและทั่วถึงสม่ำเสมอ มีย่างกันลื่นใต้ฐานเตา และมีที่เก็บสายไฟในตัว เก็บง่ายประหยัดพื้นที่

จะแต่งบ้านสไตล์มินิมอลหรือแบบไหน กาต้มน้ำไฟฟ้า Jenniferoom Vertical Kettle ก็เข้าได้กับทุกสไตล์

ด้วยดีไซน์ลายเส้นที่ดูเรียบหรูมีเสน่ห์ในตัว กาต้มน้ำ Jenniferoom Vertical Kettle จากแบรนด์ Jenniferoom สามารถใช้ตกแต่งได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งบ้านมินิมอลสไตล์เกาหลีหรือจะเเนวโมเดิร์น นอกจากความสวยแล้วฟังก์ชันการใช้งานก็มาครบ ทั้งฐานทำความร้อนที่หมุนได้ 360 องศา วางมุมไหนก็หยิบมาใช้งานและวางกลับลงไปได้ทุกมุม มีตัวทำความร้อนที่ได้มาตรฐานเกาหลี แถมตัวกายังผลิตจากวัสดุ PP (Polypropylene) Food Grade สามารถทนความร้อนได้สบาย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารอันตราย กาต้มน้ำไฟฟ้าที่ครบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์แบบนี้น้องเจนนี่ขอแนะนำเลย รีบไปหยิบใส่ตะกร้าตอนนี้แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก Jenniferoom Thailand Offical คลิก: กาต้มน้ำไฟฟ้า

สนใจสั่งสินค้าของ Jenniferoom ได้ที่
www.jenniferoomthailand.com
Tel. 02-2585210-13
Line: @jenniferoomth
Facebook : Jenniferoomth.Official
Youtube : Jenniferoom Thailand Official

   

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้