5 ไอเท็มเด็ดเนรมิตครัวเกาหลี แต่งบ้านสไตล์มินิมอล ให้คุณได้ทันที

Last updated: 11 เม.ย 2567  |  123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งบ้านสไตล์มินิมอล

5 ไอเท็มเด็ดเนรมิตครัวเกาหลี แต่งบ้านสไตล์มินิมอล ให้คุณได้ทันที

ไอเดียการเลือกเครื่องครัวให้เข้ากับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล (Minimalist)  มีสไตล์ เรียบง่าย น้อยชิ้น แต่มากประโยชน์  มีระเบียบ โปร่งโล่ง สะอาดตา และสวยงาม การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลนิยมเลือกใช้โทนสีอ่อน สีพาสเทล สีเอิร์ธโทนในการตกแต่ง เพื่อสร้างความเบาสบายตา สบายใจ และให้ความรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับสภาพแวดล้อม การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล (Minimalist)  มีสไตล์ เรียบง่าย น้อยชิ้น แต่มากประโยชน์  มีระเบียบ โปร่งโล่ง สะอาดตา และสวยงาม การแต่งบ้านสไตล์มินิมอลนิยมเลือกใช้โทนสีอ่อน สีพาสเทล สีเอิร์ธโทนในการตกแต่ง เพื่อสร้างความเบาสบายตา สบายใจ และให้ความรู้สึกถึงความเป็นหนึ่งเดียวกันกับสภาพแวดล้อม 

การเลือกเฟอร์นิเจอร์ในการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลให้คำนึงถึงเฟอร์นิเจอร์ และของใช้สอยต่างๆ ที่เรียบง่าย แต่มีดีไซน์สวยงาม มีประโยชน์ และจำเป็นต่อการใช้ชีวิต ถ้ามีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลายจะยิ่งตอบโจทย์ของการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี ไม่เว้นแม้แต่ห้องครัวที่เปรียบเสมือนหัวใจของบ้านก็สามารถตกแต่งให้เป็นสไตล์มินิมอลได้เช่นกัน ..minimal, more happiness..

เลือกเครื่องครัวเกาหลีอย่างไร? ให้เข้ากันกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว

ดีไซน์เรียบง่าย : เครื่องครัวสไตล์มินิมอลจะต้องมีดีไซน์เรียบง่าย มีรายละเอียดน้อย เพื่อให้ห้องครัวแลดูเบาสบายและสะอาดตา
สีที่เรียบง่าย : เครื่องครัวหรือเฟอร์นิเจอร์สไตล์มินิมอลมักจะมีโทนสีเรียบๆ เช่น ขาว, ดำ, เทา, หรือน้ำตาล รวมถึงการใช้สีเอิร์ธโทนแนวธรรมชาติ เพื่อเพิ่มความอบอุ่นและเชื่อมโยงกับธรรมชาติอีกด้วย
ขนาดกะทัดรัดและฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย : เครื่องครัวในการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ขนาดเล็กกะทัดรัดมักจะได้รับความนิยม เพื่อให้ง่ายต่อการจัดเก็บ ในส่วนของฟังก์ชั่นการใช้งานมักจะมีเทคโนโลยีที่ทันสมัย หลากประโยชน์ในเครื่องเดียว เพื่อให้ง่ายต่อการใช้งาน เช่น เตาไฟฟ้าอัจฉริยะที่สามารถปรุงอาหารได้หลายเมนู หรือหม้อหุงข้าวขนาดเล็กที่สามารถพกพาง่ายและใช้งานง่ายเพียงกดแค่ปุ่มเดียว เป็นต้น

5 ไอเท็มเด็ดที่จะช่วยตกแต่งครัวเกาหลีในการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลของคุณ

หม้อหุงข้าวจิ๋ว Macaron Rice Cooker รุ่น JRTH-RO8100V : หม้อหุงข้าวขนาดกะทัดรัด ความจุ 0.8 ลิตร สำหรับรับประทานได้ 1-2 คนในหนึ่งมื้อ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ชอบสไตล์มินิมอล เพราะรุ่นนี้ นอกจากความเล็กมินิแล้วยังมีรูปทรงโค้งมนน่ารัก ดูกลมกลืนไปกับโทนสีเรียบๆ ของบ้านได้เป็นอย่างดี ที่สำคัญฟังก์ชั่นการใช้งานยังทำงานได้อย่างครบครัน หุง อุ่น ตุ๋น ต้ม หรือแม้แต่การทำเมนูโจ๊กยามเช้า ก็สามารถทำได้แบบง่ายๆ 
ภายในหม้อยังเคลือบ Non Stick ด้วยเทคโนโลยี Dyking Coating ช่วยให้อาหารหรือข้าวไม่ติดก้นหม้อ สามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย อีกทั้งยังสามารถแยกชิ้นส่วน เพื่อการทำความสะอาดที่ทั่วถึง ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย พร้อมหน้าจอ LED  ใช้งานสะดวกเพียงปลายนิ้วสัมผัส  มีให้เลือกสีได้ 3 สีคือ สีเขียวมะกอก, สีชมพูและสีขาว

เครื่องคั้นแยกกาก  JRTH-J2000WH : คนยุคใหม่มักจะใส่ใจสุขภาพ การมีเครื่องคั้นน้ำผลไม้แบบแยกกากไว้ใช้งานใน บ้านสไตล์มินิมอล ก็เป็นอีกไอเท็มหนึ่งที่ไม่ควรพลาด  เครื่องคั้นน้ำผลไม้แยกกากรุ่นนี้ โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบ Home Cafe ที่มีความโค้งมน และมีสีขาวที่สอดคล้องลงตัวกับสไตล์มินิมอลได้เป็นอย่างดี ส่วนคุณสมบัติของตัวเครื่องนั้น สามารถคั้นน้ำผลไม้ด้วยความเร็วรอบต่ำเพียง 75 รอบ/นาที จึงช่วยรักษาวิตามินและประโยชน์ของผลไม้ได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังได้น้ำผลไม้ปริมาณมากกว่าเครื่องคั้นผลไม้แบบแยกกากเครื่องอื่นๆ ในจำนวนผลไม้ที่เท่ากัน  และสามารถเก็บน้ำผลไม้ที่คั้นแล้วไว้ในตัวเครื่องได้ด้วยพวยกา ซึ่งได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษที่สามารถปิดไว้ได้

เตาไฟฟ้าอัจฉริยะ Muti Grill 4 รุ่น JRTH-MG1910WH : บ้านไหนบ้านนั้นต้องเคยทำเมนูปิ้งย่าง หรือชาบูกินกันเองที่บ้านอย่างแน่นอน ยิ่งจะเนรมิตครัวเกาหลีทั้งที ไอเท็มนี้ถือว่า ไม่มีไม่ได้!  และไม่ต้องกังวลว่า เตาปิ้งย่างจะไม่เข้ากับการแต่ง บ้านสไตล์มินิมอล เพราะ jenniferoom ได้เตรียมเตาไฟฟ้าอัจฉริยะไว้ให้แล้ว  ดีไซน์น้อย แต่มากประโยชน์ เข้ากับบ้านสไตล์มินิมอล ได้เป็นอย่างดี เตาไฟฟ้าอัจฉริยะ Multi Grill สีขาวรุ่นนี้ เป็นทั้งเตาไฟฟ้า แล้วก็ยังมีกระทะปิ้งย่าง และหม้อชาบูพร้อมมาให้ในเซ็ตด้วย ความร้อนยังสามารถปรับได้ถึง 4 ระดับ กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว สม่ำเสมอ ทั่วถึง มียางกันลื่นใต้ฐานเตา และมีที่เก็บสายไฟในตัว ง่ายต่อการใช้งานและสะดวกในการจัดเก็บ

เครื่องปิ้งขนมปัง Vertical Series รุ่น JRTH-M80210BK : เมนูอิ่มท้องเช้ายามที่รวดเร็วนั้น ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าขนมปังปิ้ง ไข่ดาวและกาแฟสักแก้ว ในห้องครัวของ บ้านสไตล์มินิมอล ตามไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความสะดวกรวดเร็ว หากมีเครื่องปิ้งขนมปังดีไซน์เรียบง่ายดูดีสักเครื่องติดไว้ก็น่าจะเป็นตัวช่วยที่ดี โดยเครื่องปิ้งขนมปัง Vertical Series รุ่น JRTH-M80210 จะมีสีให้เลือก 2 สี ขาวและดำ ซึ่ง 2 สีนี้ จะสามารถแมทช์เข้ากับบ้านได้ทุกสไตล์ มีช่องใส่ขนมปังขนาดใหญ่พิเศษ จะเลือกรังสรรค์เมนูขนมปังแบบ Toast หรือ Bagel ก็ทำได้แบบง่ายๆ เลย
ฟังก์ชั่นการใช้งานก็มีให้เลือกมากมายตามแต่ความต้องการ ทั้งระบบละละลายน้ำแข็ง, อุ่นขนมปัง และปิ้งขนมปังที่สามารถปรับความร้อนได้มากถึง 9 ระดับ ง่ายๆ เพียงแค่กดปุ่ม  ความพิเศษยังอยู่ที่ถาดรองเศษขนมปัง และฝาปิดช่องปิ้งขนมปัง เพื่อป้องกันฝุ่นละอองและสิ่งสกปรกลงไปในเครื่องได้อีกด้วย

เครื่องต้มไข่อัจฉริยะ Speaking Egg Boiler รุ่น JRTH-E1155WH : เปลี่ยนวิถีการต้มไข่แบบเดิมๆ ด้วยเครื่องต้มไข่อัจฉริยะ ต้มง่ายไม่ยุ่งยาก เพียงแค่เจาะที่เปลือกไข่ดิบแล้ววางลงบนเครื่อง เทน้ำลงไป และกดปุ่มให้เครื่องทำงาน เพียงอึดใจก็จะได้ไข่ต้มในแบบที่ต้องการ ถ้าต้องการไข่ลวก รอไฟแสดงขึ้น 1 จุด, ไข่ยางมะตูม ไฟจะแสดงขึ้น 2 จุด ส่วนไข่ต้มสุกเต็มใบ ไฟจะแสดงขึ้น 3 จุด  แถมตัวเครื่องยังมีขนาดเล็ก กระทัดรัด ใช้งานได้ทุกที่ สะดวกในการจัดเก็บ ตัวเครื่องเป็นสีขาวเข้ากับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลเป็นที่สุด

ทั้งหมดนี้ คือ 5 ไอเท็มของเครื่องครัวสไตล์เกาหลีที่สามารถผสมผสานไปกับการแต่งบ้านสไตล์มินิมอลได้อย่างลงตัว ไม่ใช่แค่ฟังก์ชั่นการใช้งานที่สร้างความสะดวกสบายเท่านั้น แต่สีและดีไซน์ยังคงคอนเซ็ปต์มินิมอลไว้ได้อย่างครบถ้วน ช่วยทำให้บ้านแลดูอบอุ่น ตอบโจทย์การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล  หากคุณสนใจเครื่องครัวเกาหลีสไตล์มินิมอลฟังก์ชั่นครบ แบรนด์ Jenniferoom ตอบโจทย์คุณได้อย่างแน่นอน

จะแต่งบ้านสไตล์มินิมอลหรือแบบไหน กาต้มน้ำไฟฟ้า Jenniferoom Vertical Kettle ก็เข้าได้กับทุกสไตล์

ด้วยดีไซน์ลายเส้นที่ดูเรียบหรูมีเสน่ห์ในตัว กาต้มน้ำ Jenniferoom Vertical Kettle จากแบรนด์ Jenniferoom สามารถใช้ตกแต่งได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งบ้านมินิมอลสไตล์เกาหลีหรือจะเเนวโมเดิร์น นอกจากความสวยแล้วฟังก์ชันการใช้งานก็มาครบ ทั้งฐานทำความร้อนที่หมุนได้ 360 องศา วางมุมไหนก็หยิบมาใช้งานและวางกลับลงไปได้ทุกมุม มีตัวทำความร้อนที่ได้มาตรฐานเกาหลี แถมตัวกายังผลิตจากวัสดุ PP (Polypropylene) Food Grade สามารถทนความร้อนได้สบาย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารอันตราย กาต้มน้ำไฟฟ้าที่ครบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์แบบนี้น้องเจนนี่ขอแนะนำเลย รีบไปหยิบใส่ตะกร้าตอนนี้แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก Jenniferoom Thailand Offical คลิก: กาต้มน้ำไฟฟ้า

สนใจสั่งสินค้าของ Jenniferoom ได้ที่
www.jenniferoomthailand.com
Tel. 02-2585210-13
Line: @jenniferoomth
Facebook : Jenniferoomth.Official
Youtube : Jenniferoom Thailand Official

   

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้