How to แต่งห้องมินิมอลสไตล์เกาหลี งบน้อยก็แต่งได้

Last updated: 27 ก.พ. 2567  |  101 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แต่งห้องมินิมอล Cover

การแต่งห้องมินิมอลสไตล์เกาหลียังเป็นสไตล์การตกแต่งห้องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่าย ใช้เฟอร์นิเจอร์ไม่มากชิ้นแต่ฟังก์ชันครบ สีสันไม่ฉูดฉาดออกแนวเอิร์ธโทนดูสบายตาทำให้รู้สึกอบอุ่นและผ่อนคลายจนสามารถครองใจสาว ๆ ได้ไม่ยาก วันนี้ น้องเจนนี่จึงนำเอาวิธีการแต่งห้องมินิมอลสไตล์เกาหลีมาฝากกัน รับรองว่า ทำตามไม่ยาก ทำจบได้ห้องสวยโดนใจอย่างแน่นอนค่ะ

ไอเดียแต่งห้องมินิมอล เปลี่ยนห้องคอนโดให้ดูน่าอยู่กว่าเก่าแบบชาว Minimalist

วิธีแต่งห้องมินิมอลมีหลักการไม่ยาก คือ ความเรียบง่าย ตัดสิ่งที่ไม่จำเป็นออกไปและคงไว้เพียงสิ่งที่สำคัญเท่านั้น การแต่งห้องลักษณะนี้มักจะประกอบไปด้วยเฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้นแต่มีความสมดุล เน้นด้านประโยชน์ใช้สอยตามคอนเซ็ป “Less is More” โดยมีหลักการดังต่อไปนี้

  1. ใช้สีโทนสว่าง : การแต่งห้องมินิมอลจะเน้นไปที่สีโทนสว่าง สบายตา เช่น สีขาว สีไม้ สีเทา ช่วยให้ห้องดูสว่าง กว้าง และผ่อนคลาย
  2. เลือกใช้เฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบ Multi-Function : เฟอร์นิเจอร์สำหรับแต่งห้องสไตล์มินิมอลควรใช้แค่เฉพาะที่จำเป็นเท่านั้น โดยเฟอร์นิเจอร์มักอาจถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย พับเก็บได้หรือเลื่อน เพื่อปรับเป็นฟังก์ชันใหม่และยังช่วยประหยัดพื้นที่อีกด้วย
  3. ตกแต่งห้องด้วยวัสดุจากธรรมชาติ : ของแต่งห้องมินิมอลที่เข้ากันดีกับโทนสีขาวและสีเอิร์ธโทน ก็คือของที่ทำจากวัสดุจากธรรมชาติ เช่น ไม้ หิน และหวาย เมื่อจัดวางอย่างสมดุลแล้วก็จะสร้างบรรยากาศที่ดูสงบ อบอุ่น เรียบง่าย สมกับความเป็นมินิมอลสุด ๆ
  4. ตกแต่งห้องด้วยกระจกเงาบานใหญ่ : กระจกเงาช่วยทำให้ห้องดูกว้างขึ้น และยังสามารถใช้งานได้จริง
  5. แต่งห้องมินิมอลด้วยโคมไฟ: โคมไฟสไตล์เรียบ ๆ ที่ใช้วัสดุเป็นไม้และผ้าเป็นส่วนประกอบ นอกจากจะช่วยให้ห้องดูอบอุ่นแล้ว ยังสามารถเพิ่มแสงทำให้ห้องดูไม่ทึบจนเกินไปอีกด้วย ดังนั้น หากตอนนี้คิดเฟอร์นิเจอร์ไม่ออกล่ะก็ ให้ซื้อโคมไฟตั้งพื้นสีนวลตาก่อนสักชิ้นสองชิ้น การเปิดไฟก็จะสร้างบรรยากาศห้องลุคใหม่ได้เป็นอย่างดีค่ะ
  6. ใช้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบโมเดิร์น : อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าแบบโมเดิร์นมักจะถูกออกแบบมาให้เรียบง่าย ประหยัดพื้นที่ใช้สอย จึงสามารถจัดวางได้ง่ายในห้องสไตล์มินิมอล แต่อย่าลืมว่า สีสันจะต้องเป็นโทนสีขาวหรือเอิร์ธโทน เพื่อให้กลมกลืนเข้ากันกับห้องนะคะ

จะแต่งห้องมินิมอลหรือแบบไหน กาต้มน้ำไฟฟ้า Jenniferoom Vertical Kettle ก็เข้าได้กับทุกสไตล์

ด้วยดีไซน์ลายเส้นที่ดูเรียบหรูมีเสน่ห์ในตัว กาต้มน้ำ Jenniferoom Vertical Kettle จากแบรนด์ Jenniferoom สามารถใช้ตกแต่งได้ทุกสไตล์ ไม่ว่าจะแต่งห้องมินิมอลสไตล์เกาหลีหรือจะแนวโมเดิร์น นอกจากความสวยแล้วฟังก์ชันการใช้งานก็มาครบ ทั้งฐานทำความร้อนที่หมุนได้ 360 องศา วางมุมไหนก็หยิบมาใช้งานและวางกลับลงไปได้ทุกมุม มีตัวทำความร้อนที่ได้มาตรฐานเกาหลี แถมตัวกายังผลิตจากวัสดุ PP (Polypropylene) Food Grade สามารถทนความร้อนได้สบาย ๆ ไม่ต้องกังวลเรื่องสารอันตราย กาต้มน้ำไฟฟ้าที่ครบทั้งฟังก์ชันและดีไซน์แบบนี้น้องเจนนี่ขอแนะนำเลย รีบไปหยิบใส่ตะกร้าตอนนี้แบบไม่ต้องรอพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันดี ๆ จาก Jenniferoom Thailand Official คลิก: กาต้มน้ำไฟฟ้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้