ไอเดียในการเตรียม Halloween Treats Menu Set อาหารเช้าสุดปัง

Halloween ปีนี้ต้องอินเทรนด์กันสักหน่อย อย่าปล่อยให้โอกาสของความบันเทิงหลุดมือไป รังสรรค์เมนูสุดเก๋ที่แมทช์กับเทศกาลนี้ได้ง่าย ๆ กับเซ็ทเมนูอาหารเช้าสุดปัง วันนี้เรามาแชร์ไอเดียการเตรียม Halloween Treats Menu Set ที่คุณจะต้องร้องว้าว


เตรียมตัวไว้ อย่าให้เอ้าท์กับเซ็ทอาหารเช้าที่เข้ากับเทศกาลฮาโลวีน

อินเทรนด์กับเทศกาลวันพิเศษทั้งที เริ่มให้ดีต้องเริ่มตั้งแต่เช้าตรู่ สร้างเทศกาลธรรมดาให้กลายเป็นวันที่พิเศษขึ้นได้ กับการเตรียมเมนูเซ็ทอาหารเช้าที่ทำได้ง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก มีเวลาสนุกกับกิจกรรมวันฮาโลวีนอีกด้วย เราขอเสนอไอเดียอาหารเช้าที่ทำง่าย ๆ ด้วยเครื่องปิ้งขนมปังและกาต้มน้ำเคลื่อนที่ ใช้งานสะดวก แถมยังมิกซ์กับเทศกาลนี้ได้ลงตัวที่สุด

พร็อพต้องห้ามพลาดกับเครื่องปิ้งขนมปัง Vertical Toaster รุ่น JRTH-M80210BK และ กาต้มน้ำไฟฟ้า Vertical Kettle รุ่น JRTH-M81710BK จาก Jenniferoom ซึ่งมีทั้งสีขาวและสีดำให้เลือก เราขอแนะนำเป็นสีดำเพราะเข้ากับเทศกาล Halloween มากกว่า โดยเมนูอาหารเช้าของเรา ทำง่าย ๆ ดังนี้
  1. เลือกขนมปังชนิดแผ่น แนะนำว่าควรเลือกแผ่นใหญ่สร้างมิติให้น่าสนใจกว่าเมนูอาหารเช้าธรรมดากันสักหน่อย นำไปปิ้งกับเครื่องปิ้งขนมปัง เพียงแค่กดเลือกฟังก์ชันปิ้งขนมปังเพียงปุ่มเดียวเท่านั้น และปล่อยให้เครื่องทำงาน เมื่อขนมปังปิ้งเรียบร้อยแล้วก็จะเด้งขึ้นมาจากตัวเครื่องเองอัตโนมัติ สะดวกสบาย ไม่ยุ่งยาก เพราะมีระบบ Pop Up ที่ทันสมัย ไม่ต้องกังวลว่าขนมปังจะไหม้เลย แถมถ้าคุณอยากปิ้งอย่างอื่นที่ไม่ใช่ขนมปังอย่างเบเกิ้ลก็สามารถทำได้จากเครื่องปิ้ง Vertical Toaster ด้วยเช่นกัน
  2. จัดเสิร์ฟให้เก๋ยิ่งขึ้นด้วยธัญพืชชนิดต่าง ๆ เช่น ถั่วอัลมอนด์ นำไปจัดเรียงลงบนขนมปังปิ้งที่ทาเนยเค็ม โรยผงออริกาโนเพิ่มความหอมอ่อน ๆ เพิ่มท็อปปิ้งอีกสักนิดด้วยฟักทองย่างหั่นเป็นรูปสัญลักษณ์ฮาโลวีน โดยสามารถย่างฟักทองและทาเนยบาง ๆ นำไปวางเสริมบนขนมปังปิ้ง แค่นี้ก็พร้อมจัดเสิร์ฟกับออมเล็ทได้อย่างลงตัวแล้ว
  3. ยกระดับเมนูอาหารเช้าให้ปังยิ่งขึ้น ด้วยการเสิร์ฟคู่กับน้ำชาหรือกาแฟด้วยการใช้กาต้มน้ำไฟฟ้า Vertical Kettle รุ่น JRTH-M81710BK ที่สามารถเคลื่อนที่ได้สะดวกสบาย สามารถวางบนโต๊ะทานอาหารหรือจะไปนอกสถานที่ก็ทำได้อย่างลงตัว วางปุ๊บมีสไตล์ปั๊บ หรือหากใครที่เป็นสายโกโก้หรือช็อคโกแลต ก็สามารถปรับเปลี่ยนชงได้ตามความต้องการ ขอกระซิบอีกนิดว่าเมนูโกโก้หรือช็อคโกแลต เข้ากันได้ดีกับบรรยากาศแบบนี้ ดาร์ค ๆ เข้ม ๆ ลงตัวกับเทศกาลแบบนี้ที่สุดเลย

ใครไม่อิน เราอิน กับเซ็ททำอาหารเช้าจาก Jenniferoom

แค่มีตัวช่วยดี ๆ จากเรา คุณก็สามารถเสกเมนูให้แมทช์กับเทศกาล ตอบโจทย์ทุกฟังก์ชันการใช้งานด้านเมนูเซ็ทอาหารเช้าได้อย่างลงตัว ความอร่อยที่มาพร้อมความสนุกที่ได้ตกแต่งห้องให้กลายเป็นคาเฟ่ย่อม ๆ ไปในตัว เลือกสนุกได้ทุกวันกับเครื่องครัวที่มีดีไซน์ความแตกต่างจากผู้นำแฟชั่นอย่างประเทศเกาหลี

สั่งซื้อเครื่องปิ้งขนมปัง Vertical Toaster รุ่น JRTH-M80210BK และกาต้มน้ำไฟฟ้า Vertical Kettle รุ่น JRTH-M81710BK จาก Jenniferoom พร้อมส่วนลดราคาพิเศษได้ที่ https://www.jenniferoomthailand.com/category/2305/vertical-series
ไม่ต้องเสียเวลา Pre-order เหมือนแต่ก่อนอีกต่อไป เพราะ Jenniferoom Thailand มีของพร้อมส่งให้คุณในไทยแล้ววันนี้ ไปซื้อกันในเว็บไซต์ได้เลย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้