ในที่สุดชุดเครื่องครัวสุดแสนน่ารักสดใสสัญชาติเกาหลี น้องเจนนี่ หรือ Jenniferoom ก็เข้าไทยอย่างเป็นทางการแล้ว แน่นอนว่า ไอเทมที่เป็น must have ประจำแบรนด์จะเป็นอะไรไปไม่ได้นอกเสียจาก Macaron Rice Cooker หรือหม้อหุงข้าวเล็กไซส์มินิดีไซน์โค้งมนเหมือนขนมมาการองที่มาพร้อมสีพาสเทลสดใสอันเป็นเอกลักษณ์ที่หาไม่ได้จากแบรนด์อื่นในตลาด

หม้อหุงข้าวรุ่น Macaron Rice Cooker มีให้เลือกสองขนาด ทั้งรุ่น JRTH-R0810 ที่มีความจุ 0.8 ลิตร และรุ่น JRTH-R2012 ที่มีความจุ 1.2 ลิตร หลาย ๆ คนอาจจะเห็นแล้วตัดสินใจไม่ถูกว่าควรจะซื้อรุ่นไหนดีเนื่องจากขนาดต่างกันเพียง 0.4 ลิตรแถมราคายังต่างกันเพียง 800 บาท วันนี้เรามาทำความรู้จักหม้อหุงข้าวสุดกระทัดรัดทั้งสองรุ่นนี้กันดีกว่าว่ามีความเหมือนและแตกต่างกันอย่างไร

หม้อหุงข้าวเล็ก Macaron Rice Cooker ขนาด 0.8L 


เป็นหม้อหุงข้าวไซส์มินิตัวเล็กกะทัดรัดเหมาะกับการพกพาหรือใช้หุงข้าวสำหรับสาว ๆ ที่อาศัยอยู่คนเดียว หรือสำหรับห้องที่มีห้องครัวขนาดเล็ก


  • หุงหนึ่งครั้ง สามารถใช้ข้าวสารได้มากสุด 3.5 ถ้วยตวง ได้ข้าว 3 ถ้วยร้อน ๆ ใน 25 นาที
  • มีให้เลือกถึง 5 สี คือ เขียวพาสเทล ส้มพาสเทล เหลือง ชมพู และขาว แต่งห้องครัวให้เป็นโฮมคาเฟ่ได้ง่าย ๆ 
  • กดทำงานง่ายเพียงปุ่มเดียว พร้อมหน้าจอภาษาอังกฤษและนาฬิกาดิจิทัล ใช้งานง่ายในทุกสถานการณ์
  • เคลือบด้วยสาร Xylan ซึ่งเป็นสาร Non-stick ทนทานกับการกัดกร่อนทั้งภายนอกและภายใน เมล็ดข้าวไม่ติดหม้อสีสันไม่หลุดร่อน
  • มีโหมดอุ่นร้อนที่สามารถทำงานได้นานสุดถึง 12 ชั่วโมง
  • มีฟังก์ชันเมนูหลากหลายในหม้อเดียว ทั้งข้าวอบ ข้าวต้ม โจ๊ก ข้าวห่อสาหร่ายหรือแม้กระทั่งเมนูเส้น เช่น พาสต้า และมักกะโรนี


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.jenniferoomthailand.com/category/2304/510/macaron-rice-cooker-08-l

หม้อหุงข้าวเล็ก Macaron Rice Cooker Plus ขนาด 1.2 ลิตร


เป็นหม้อหุงข้าวไซส์เล็กที่เหมาะกับ 2-3 คน หม้อหุงข้าวอเนกประสงค์ ที่มีดีไซน์น่ารักกุ๊กกิ๊กสไตล์เกาหลี ที่สามารถทำอาหารได้มากและหลากหลายกว่าที่คิด ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวต่าง ๆ เช่น ข้าวมันไก่ ข้าวอบสมุนไพร ข้าวต้ม หรือโจ๊ก รวมไปถึงต้มแกง และซุปต่าง ๆ ไปจนถึงอาหารเหลวสำหรับลูกน้อย มีฟังก์ชันที่เหนือกว่าหม้อหุงข้าวธรรมดา ๆ


  • มีฟังก์ชันเมนูหลากหลายในหม้อเดียว ด้วย 4 ฟังก์ชันหลัก ข้าวขาว ข้าวธัญพืช ข้าวต้ม อาหารเด็ก ที่คุณประยุกต์ทำเมนูสุดล้ำได้สารพัดเพียงทัชเดียว
  • มีให้เลือก 3 เฉดสีพาสเทล คือ เขียวพาสเทล ชมพูพาสเทลและสีขาว 
  • เทคโนโลยีวัสดุการเคลือบ Dyking Coating ใหม่ล่าสุดจากประเทศเกาหลี ทนความร้อนสูง ไม่ลอกง่าย มีอายุการใช้งานยาวนาน ปราศจากสารก่อมะเร็ง PFOA และ PFOS
  • ใช้งานง่ายด้วยหน้าจอ LED ระบบสัมผัสและจอแสดงผลดีไซน์กระจก Display Magic Mirror 
  • มีเส้นบอกระดับน้ำที่ชัดเจน ใช้งานง่าย หุงข้าวไม่เหลือทิ้งด้วยขนาดที่พอดีกับครอบครัวของคุณ 
  • ตั้งเวลาการหุงล่วงหน้าได้ถึง 10 ชั่วโมง


ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่: https://www.jenniferoomthailand.com/category/2304/511/macaron-rice-cooker-plus-12-l

สรุปแล้วเลือกหม้อหุงข้าวเล็กรุ่นไหนดี?

เพราะถ้าเทียบกันฟังก์ชันการใช้งานของหม้อหุงข้าวเล็กสุดคิ้วท์ทั้งสองก็ไม่ได้ต่างกันมากนัก นอกจากฟังก์ชันลัดแล้วสิ่งที่แตกต่างคือ “ขนาด” และ “สี” นั่นเอง เพราะฉะนั้นหากใครยังตัดสินใจไม่ได้ว่าอยากซื้อรุ่นไหน ลองดูขนาดของห้องครัวและโทนสีตกแต่งภายในบ้านว่าขนาดและสีไหนเหมาะสมกับการตกแต่งห้องครัวของคุณมากกว่ากัน หม้อหุงข้าวเล็กขนาด 0.8 ลิตรจะมีสีสันโทนเหลืองสดใสและสนุกสนานเพิ่มขึ้นมา ในขณะที่หม้อหุงข้าวเล็กรุ่นพี่อย่าง Macaron Rice Cooker Plus ขนาด 1.2 ลิตร เน้นสีสันที่ออกโทนพาสเทลสไตล์ผู้ใหญ่ขึ้นมาหน่อย ส่วนใครที่ต้องการน้องเจนนี่สีเขียวเหนี่ยวทรัพย์รับปี 2022 ก็สบายใจได้เพราะมีให้เลือกทั้งสองไซส์เลยค่ะ

ตัดสินใจได้เมื่อไหร่เชิญทางนี้ Jenniferoom Official มีสินค้าพร้อมส่งในไทยไม่ต้องไป search หาร้าน pre-order Jenniferoom ให้เมื่อย สั่งเลย ส่งไว สมัครสมาชิกรับส่วนลดทันที 15%

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้